0
ஞாபகம் வருதே....! ஞாபகம் வருதே......!! பொக்கிஷமாக நெஞ்சில் சுமந்த நினைவுகள் எல்லாம் ஞாபகம் வருதே....!!!

னது விவரணம் காண வந்த உங்களுக்கு எனது முதற்கண் வணக்கம் மற்றும் நன்றிகள். இந்த தொகுப்பு என்னைப்பற்றி உங்களுக்கு தெரிவிக்க மட்டும் இல்லை, எனது கடந்த கால நினைவுகளை நானே பார்க்கவும் தான். இந்த உலகில் எனது பங்கானது என்னால் மட்டுமே உருவாக்கப்பட்டது. என்னைப்போல் யாரும் இல்லை, மற்றவர் போல நானும் இல்லை. எனது வாழ்கை பயணத்தில் நான் சந்தித்த நபர்களும் என்னை திசையை மாற்றியவர்கள் பலர் பற்றியும் எனது நினைவுகளில்.

னைவருக்கும் முதற்கண் தெய்வம் அவர்கள் பெற்றோர்களே. இந்த உலகை நமக்கு காட்டியதும் அதன் பெயர், குணம், எப்படி அணுகுவது, கையாள்வது போன்ற அனைத்தையும் எனக்கு கற்றுத்தந்த என் பெற்றோருக்கு சமர்ப்பணம்.     .

 



பாலன் பருவம் 1987 முதல் 1993 வரை:
1986......
கொங்கு மண்டலமாம் கோவை, 3 டிசம்பர் 1986'ல் கார்த்திகை மாத குளிர்காலம்  4.17 அதிகாலை நேரம் ஷீலா மருத்துவ மனையில் நான் பிறந்தேன், 576 மெகாபிக்சல் கொண்ட எனது கண்கள் எதை முதலில் படம் பிடித்து 2.5 பீட்டா பைட்ஸ் மூளை நினைவில் படிந்தது என்பது இன்றும் எனக்கு நினைவில்லை. என் அம்மா அதிகம் என்னிடம் சொன்னது என் அமுச்சியை (சுப்பம்மாள்) தான் முதலில் பார்த்தேன் என்று.



1991......
பார்க் மெற்றிக் மேல்நிலை பள்ளி - சின்னக்கரை:

குறள் 391:

கற்க கசடறக் கற்பவை கற்றபின் 
நிற்க அதற்குத் தக.

மணக்குடவர் உரை: 
கற்கப்படுவனவற்றைக் குற்றமறக் கற்க: கற்றபின்பு அக்கல்விக்குத் தக வொழுக. இது கற்கவும் வேண்டும்: அதனை கடைப்பிடிக்கவும் வேண்டுமென்றது. 


னிதனாகப் பிறந்த ஒவ்வொருவனும் ஏதோ ஒரு வகையில் வாழ்வின் அனைத்துப் பாகங்களையும் கற்கின்றான். கல்வி கற்பதற்காக தனது வாழ்க்கைக் காலத்தின் பெரும் பகுதியை செலவு செய்கிறான். சில சந்தர்ப்பங்களில் தான் கல்வியின் உச்சத்தை அடைந்து விட்டதாக கூறியும் கர்வம் கொள்கின்றான். 

ன்னையம் கர்வம்கொள்ள செய்ய எனது பெற்றோர் 1991ஆம் ஆண்டு,  திருப்பூர் மாவட்டம் சின்னக்கரையில் அமைந்துள்ள பார்க் பள்ளியில் என்னை சேர்த்தனர். பச்சை நிற கோட்டு சூட்டு போட்டு ஒரு புகைப்படமும் எடுத்துவிட்டனர். பார்க் என்ற சொல் போலவே அந்த பள்ளியும் இருந்தது. இயற்க்கை சூழலோடு ஒன்றிய அந்தப்பள்ளி நுழைவாயில் முதல் சிறிது தூரம் வரை சாலை இருபுறமும் குதிரைகள் இருக்கும். சிறுவர்கள் விளையாட்டு திடல் அருகில் வான் கோழிகள், புறாக்கள், முயல்கள் இருக்கும். ஒரு பிள்ளயார் கோவில் இருக்கும். 

என் நினைவில் இன்றும் இருப்பது சில காட்சிகள் மட்டுமே:-

விடுதியில் என் உடமைகள் இருக்கும் ஒரு பச்சை நிற இரும்பு பெட்டி.

இரண்டு இட்டலியுடன் சாம்பாருக்கு நின்றது.

பேருந்தில் சென்ற ஒரு பள்ளி சுற்றுலா விலங்குகள் பூங்கா.
அம்மா வருகைக்காக காத்திருக்கும் ஞாயிற்றுக்கிழமைகள்.

பிள்ளையார் கோவில் மணி.

எனக்கு எழுத பழக்கி விட்ட விடுதியில் ஒரு ஆசிரியை. 

பள்ளி ஆண்டுவிழாவின் பொது எனக்கு மிட்டாய் தந்த ஒரு அண்ணா.

விளையாட்டு பொருளாக என்னிடம் இருந்த பொம்மை ஹெலிகாப்டர்.

ஒருவருடம் எல்.கே.ஜி முடிவில் முலாண்டு விடுமுறைக்கு அனைவரும் வீடு சென்றுவிட்டனர். மறுநாள் மதியம் என் அம்மா என்னை கூட்டி செல்ல வந்தார்கள். பட்டன் இல்லாத ட்ரவுசருடன் மூக்கு சளியுடன் நின்ற என்னை பார்த்த என் அம்மா தன் முந்தானையால் என் முகத்தை துடைத்து தாலி சங்குளியில் இருந்த பின்ஊசியை எடுத்து எனது ட்ரவுசரை சரிசெய்தார்.    

  
என் முதல் நண்பன்:

ட்பு” என்பது என்ன?
குறள் 788: 
          
“உடுக்கை இழந்தவன் கைபோல ஆங்கே
இடுக்கண் களைவதுஆம் நட்பு”

பரிமேலழகர் உரை:
“இடுப்பில் கட்டியிருக்கும் ஒருவரது ஆடை திடீரென அவிழ்ந்துவிட்டால் அந்த ஆடை கீழே விழுவதற்கு முன்பே, அவரது கைகள் அந்த ஆடையைத் தாங்கி அவரது மானத்தைக் காக்கிறது. இதைப்போலவே, ஒருவருக்கு துன்பம் வருகின்றபொழுது அந்தத் துன்பத்தைத் தாங் குவதற்கு துணைநிற்கும் சக்தியாக இணைந்து, விரைந்து செயல்படுவது தான் உண்மையான நட்பாக அமையும்”  என்கிறார் திருக்குறள் தந்த திருவள்ளுவர்.

செந்தில் பிரபு, வளுக்கடாய நட்பாக கூட இருக்கலாம். எனக்கு அவன் துணையாகவும் அவனுக்கு நான் துணையாகவும் இருக்கவேண்டும் என்று சொல்லி பள்ளி விடுதியில் சேர்த்தனர் எனது பெற்றோர்.

ல்லாருமே ஏதோ ஒரு சமயத்தில் தனிமையாக உணருவார்கள். ஒருவரை சுற்றி எப்போதும் ஆட்கள் இருந்தாலும், அவர் தனிமையாக உணரலாம். ஏன்? ஏனென்றால் ஒருவருக்கு எத்தனை நண்பர்கள் இருக்கிறார்கள் என்பது முக்கியமல்ல, ஆனால் எத்தனை பேர் உண்மையான நண்பர்களாக இருக்கிறார்கள் என்பதுதான் முக்கியம்.

குழந்தை பருவத்தில் நட்பு என்பது நண்பர்கள் மட்டும் இல்லை அவர்கள் பெற்றோரும் தான். எந்த குழந்தையும் தான் செய்ததை மற்றும் சொல்ல வேரும்புவதை முதில் சொல்ல நினைப்பது பெற்றோரிடம் தான். அதை உதசினப்படுட்டப்படும் பலருக்கு தெரிவதில்லை அந்த சிறு நெஞ்சம் அவர்களை விட்டு விரைவில் விலகும் என்று.

1992.....
ஏ.ஆர்.சென்னிமலைகௌண்டர் மெற்றிக் மேல்நிலை பள்ளி - சோமனூர்:


ருவருட விடுதி வாழ்க்கையில் என் உடல் நிலை மிக மோசமடைய 1992 சோமனூரில் அமைந்துள்ள  ஏ.ஆர்.சி மெட்ரிக் மேல் நிலை பள்ளியில் யு.கே.ஜி'ல் சேர்த்தனர். காலை மணி 7.30க்கு பள்ளி பேருந்து எங்கள் ஊரை வந்து சேரும். எங்கள் தோட்டத்தில் இருந்து அரை கிலோமீட்டர் தொலைவில் தான் பேருந்து நிறுத்தம் இருக்கும்.

1993...

Image result for abt parcel lorry coimbatore

உண்மையான பக்தி அது நிறைவேறவில்லை என்றலும் ஒரு சமாதானம்:
பேருந்தில் செல்லும்பொழுது ஏ.பி.டி பார்சல் சர்வீஸ் லாரியை பார்த்ததும் கைகள் தானாக அஞ்சநேயரை கும்பிம் ஒரு பயம் கலந்த உண்மையான வேண்டுதல் "சாமி இன்னிக்கு அந்த மிஸ ஸ்கூலுக்கு வரக்குடாது " மீறி வந்தால் பள்ளியில் ஒரு அணில் பார்த்ததால் வேண்டுதல் பலிக்கவில்லை என்று மனதை சமானம் செய்வதும் உண்டு.

குறள் - 5

இருள்சேர் இருவினையும் சேரா இறைவன்
பொருள்சேர் புகழ்புரிந்தார் மாட்டு.

திரு மு.வரதராசனார் உரை:

கடவுளின் உண்  மைப் புகழை விரும்பி அன்பு செலுத்துகின்றவரிடம் அறியாமையால் விளையும் இருவகை வினையும் சேர்வதில்லை.

மீள் பருவம் 1994முதல் 1996 வரை 
1994....

அந்த பள்ளியில் ஒரு ஆசிரியை திருமதி கலாராணி இன்னும் என் நினைவில் இருக்கிறார்.

அடி உதவுவது போல அண்ணன் தம்பிகள் உதவமாட்டார்கள் என்பது போல வகுப்பில் அதிக ஆடி வாங்கினால் எப்படி மறக்கும். அப்போது நான் படிப்பில் கொஞ்சம் மந்தம் தான்.    

முதல் தனியார் பேருந்து பயணம்: 
ந்த சம்பவம் நடக்கும்பொழுது நான் நான்காம் வகுப்பு படித்துக் கொண்டிருந்தேன். அன்று வழக்கம் போல பள்ளி முடிந்ததும் பள்ளியிலேய டியுசன் இருக்கும். டியுசன் முடியவும் பள்ளி பேருந்து எடுக்கவும் சரியாக இருக்கும். முதல்முறையாக பள்ளி பேருந்தை விட்டுவிட்டேன். பிரகாஷும் நானும் ஒரே ஊர் ஒரே வகுப்பு சுரேஷ் எங்களுக்கு பேருந்துக்கு காசு கொடுத்தான் அந்த நட்புக்கு இன்றும் நன்றிகள். எங்கள் ஊருக்கு பக்கம் போகும் ஒரு தனியார் பெருந்து இப்பொழுது ஸ்ரீ தேவி யாக இருப்பது அப்பொழுது எஸ்.ஆர்.எஸ் என்ற பெயரில் இருந்தது. பள்ளி பக்கத்தில் இருக்கும் பேருந்து நிலையத்தில் பேருந்துக்கு காத்திருந்தோம். பேருந்தும் வர பத்திரமாக எங்கள் ஊர் வந்தும். 2 கிலோ மீட்டர் நடைபயணமாக வீடும் வந்து சேர்ந்தோம். இந்த ஒரு பயணத்திற்கு பிறகு நடந்த விளைவுகள் தெரியாமல் நான் என் தோட்டதில் விளையாட சென்றுவிட்டேன். 

பள்ளி பேருந்தில் நான் வராததால் என் அப்பா பள்ளிக்கு தொலைபேசியி பள்ளியில் விசாரிக்க அவர்களோ நாங்கள் பள்ளியில் தான் இருக்கிறோம் என்று சொல்ல எங்க அப்பா புல்லட்டை எடுத்துக்கொண்டு பள்ளிக்கூடம் சென்றுவிட்டார். பள்ளியில் நான் இல்லை என்றதும் பள்ளி ஆசிரியரிடம் வாக்குவாதம் தொடர. என் அம்மா பள்ளிக்கு நான் வீடு வந்ததை தொலைபேசியில் தெரிவிக்க அப்பா வீடு திருன்பினார்.

மறுநாள் பள்ளியில் என்னையும் பிரகாசையும் அழைத்து மதியம் வரை முட்டி போடா வைத்து விட்டார்கள். பின் பள்ளி தலைமை ஆசிரியரிடம் பூசையும், காதணி விழாவும் (வழக்கமாக அந்த பள்ளியில் நடப்பதுதான் தலைமை ஆசிரியர் அவர் பெயர் நினைவில் இல்லை அவர் நெகம் பையன் படுத்தி மாணவர்கள் காதில் ஓட்டை போடுவார் ) நடந்தது.

குறள்:611
அருமை உடைத்தென்று அசாவாமை வேண்டும்
பெருமை முயற்சி தரும்.
குறள் விளக்கம்:

நம்மால் முடியுமா என்று மனத்தளர்ச்சி அடையாமல், முடியும் என்ற நம்பிக்கையுடன் முயற்சி செய்தால் அதுவே பெரிய வலிமையாக அமையும்.

இதன் மூலமாக நான் கற்றுக்கொண்டது: எந்த புது மூயற்சி செய்தாலும் அதன் பின் விளைவுகள் பின் நாட்களில் தான் தெரியும். 


கொடைக்கானல் சுற்றுலா : 
 

1821இல் லெப்டினன்ட் பி. ச. வார்டு என்பவர் இப்பகுதியை நில ஆய்வு செய்தார். இந்தியாவில் அரசுப் பணியில் இருந்த ஆங்கிலேயர்கள் வசிக்க ஏற்ற இடம் என கருதினார். 1845 இல் இங்கு பங்களாக்கள் அமைத்தார். போக்குவரத்திற்கு போதிய வசதியில்லாததால் அப்போது குதிரையிலே சவாரி செய்து மலைக்கு வந்து தங்கினர். பின் படிப்படியாக 1914 ஆண்டில் தான் முழுமையான சாலைவசதிகள் உருவாக்கப்பட்டது. ஆங்கிலேயர்கள் காலத்தில் வசதி படைத்தவர்கள் மட்டும் அனுபவித்துவந்த கோடை வாசத்தலம் தற்போது அனைவரும் சென்று வரும் சுற்றுலா இடமாக மாறியுள்ளது.

எனது நினைவில் இருக்கும் ஒரு குடும்ப சுற்றுலா மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகளில் கொடைக்கானல். என் அம்மா அப்பா, தங்கை, தம்பி, பெரியப்பா, பெரியம்மா, அம்முசியுடன் அதிகாலை நான்கு மணிக்கு அம்பாசிடர் காரில் பழனியை நோக்கி பயணம் தொடர்ந்தது. பழனி அடிவாரத்தில் தரிசனம் முடித்துவிட்டு காலை சிற்றுண்டியும் முடித்துவிட்டு கார் சீறி பாய்ந்தது மலைப்பாதையை நோக்கி.

போகும் வழிகளில் இருபுறமும் மாந்தோப்பு மலைப்பாதையில் பூத்து குலுங்கிய மலர்களை ரசித்தபடி மலைப்பாதை வந்தது. முதல் வளைவே எனக்குள் ஒரு சிலிர்ப்பை ஏற்ப்படுத்தியது. பல வளைவுகள் முடித்து ஒரு வளைவில் காரை நிறுத்திவிட்டு கீழே பூமியை பார்க்கும்பொழுது பெரிய வாகனங்களும் சிறிதாக தெரிந்தது. பழனி மலை ஒரு சின்ன பாறை போல தெரிந்தது. 

குறள் 596: 
உள்ளுவ தெல்லாம் உயர்வுள்ளல் மற்றது 
தள்ளினுந் தள்ளாமை நீர்த்து.
   சாலமன் பாப்பையா உரை:
நினைப்பது எல்லாம் உயர்ந்த நினைப்பாகவே இருக்கட்டும். அவ்வுயர்வான எண்ணம் ஒருவேளை வேறு காரணங்களால் நிறைவேறாது போனாலும், பெரியோர் நம்மைப் பாராட்டுவர். ஆகவே, அது நிறைவேறியதாகவே கருதப்படும்.

பெரியம்மா , நான், அம்மா , தங்கை, தம்பி மற்றும் பெரியப்பா.

  


மறவோன் பருவம் 1997 முதல் 2000 வரை
1997...

அவினாசி கல்வி நிலையம்:


எனது ஊர் எனது பள்ளி, 1997'ல் நான்காம் வகுப்பில் சேர்ந்தேன். பத்து நண்பர்களுடன் தொடங்கிய நட்பு வட்டாரம் நான்கு வருடத்தில் பதினைந்தாக வளர்ந்தது. எனக்குள் அதிக மாற்றங்கள் ஏற்பட்ட காலம்.  

Elango(Gundan), 
Senthilprabhu, 
Kalaiselvan(Selva)
Karthik, 
Gopalakrishnan(Gopal), 
Karthikeyan(Poison), 
Kalimuthu(Kili), 
Saminathan(Dhadiyan), 
Ranjith,  
Kalyanasundaram
Manojkumar, 
Kiruthika
Ambika, 
Vanitha, 
Prema,

இந்த பள்ளியின் தலைமை ஆசிரியர் திரு.முருகப்பன் அவர்கள் மாணவர்களிடம் அன்பும் அக்கறையும் கொண்டவர். 

ஆசிரியர்கள் என்றால் இரண்டு பிரிவு உண்டு கண்டிப்பான ஆசிரியர் மற்றும் அன்பான ஆசிரியர். இந்த கண்டிப்பான ஆசிரியர்கள் எப்பொழுதும் தங்கள் ஆதிக்கம் மற்றும் அதிகாரத்தை பள்ளிகளில் உயர்ந்தே காட்டுவர். அன்பான ஆசிரியர்கள் ஆதிக்கம் எப்பொழுதும் மாணவர்கள் மனதில் பசுமரத்தாணி போல நிலையாக இருக்கும். 

முதலில் எப்பொழுதும் அன்பை தொடங்குவோம் அன்பான ஆசிரியர் பட்டியலில் முதிலில் வருபவர் செல்வி ஜானகி அவர்கள் வகுப்பறையில் எப்பொழுதும் கலகலப்பாக இருக்கும். அன்பானவர் வகுப்பில் மாணவர்கள் எண்ணிக்கை குறைவாக இருப்பதால் அனைவரிடமும் மிகுந்த அக்கறை கொண்டவர் 2000'களில் இயற்கை எய்திய அவருக்கு என் உள்ளம் கனிந்த வணக்கங்கள்.

இரண்டாம் இடத்தில் திரு,பழனி ஆசிரியர் அவர்கள் எங்கள் தமிழ் ஐயா. அவர் எங்களுக்கு தமிழை மட்டும் கற்று தரவில்லை இயற்கையை நேசிக்கவும் கற்றுதந்தார். பள்ளி வளாகத்தில் மரங்களை நட்டு ஒவ்வொரு மாணவருக்கும் மூன்றும் செடிகள் என் பிரித்து தினமும் அதற்கு நீர் ஊற்றி வளர்த்தோம். இன்றும் அந்த பள்ளி வளாகத்தில் பெரிய மரங்களாக செழித்து இருக்கிறது.          
கண்டிப்பான ஆசிரியர்கள் என்றால் அவர்கள் மாணவர்கள் மத்தியில் எதிரிகள் இல்லை. மிகவும் கடுமையாக நடந்துகொள்பவர்கள் அவர்களுக்கும் மாணவர்கள் மீது அக்கறை இருக்கும். எப்படி ஒரு வீட்டில் அம்மா அன்பானவராகவும் அப்பா கண்டிபானவராகவும் இருப்பார்களோ அதே போல தான் தவறுக்கு தண்டனைகள் கொஞ்சம் அதிகமாக இருக்கும். 

அந்த நாட்களில் எனக்கு மின் மற்றும் மின்னணு பொருட்கள் மீது அதிக ஈர்ப்பு இருந்தது. எப்படி இந்த வானொலி, தொலைக்காட்சி, விசைபோரிகள் இயங்குகிறது என்று ஆராய தொடங்கினேன். ஒவ்வொரு முறையும் ஏதாவது மின் கருவிகளை கலட்டும்போளுதும் என் அப்பாவிடம் திட்டு வாங்குவது சகஜம்.  

1998... 
என் முதல் மின்காந்தம் பரிசோதனை  
நான் ஐந்தாம் வகுப்பு படிக்கும்பொழுது நடந்த ஒரு மின்னொடு விளையாடிய ஒரு நாள். பள்ளியில் ஜானகி மிஸ் எங்களுக்கு மின்காந்தம் பற்றி பாடம் எடுத்க் கொண்டிருந்தார். மறுநாள் அதன் செயல விளக்கம் காட்ட எங்களிடம் சில பொருட்களை வீட்டில் இருந்து எடுத்து வர சொன்னார். ஒரு இரும்பு ஆணி, செம்பு கம்பி, மின்கலன்கள் சில. பள்ளியில் முயற்சிக்கும் பொது தோல்வியல் முடிந்தது. அன்று மாலை வீடு வந்ததும் யோசித்தேன் மின்கலனில் மின் அளவு குறைவாக இருக்கும் ஏன் அதை வீடு மின் இணைப்பில் முயற்றிக்க கூடாது என்று செம்பு கம்பியை எடுத்து இரும்பு ஆணியில் சுற்றி ஒரு முனையை + மருமுனையை - கொடுத்து ஒரு பெரிய குச்சி கொண்டு சுவிட்சை போட்டுவிட்டு விளையாட சென்று விட்டேன்.  ஒருமணி நேரம் கழித்து சுவிட்சை ஆப் செய்து சோதித்து பார்த்த பொது எதுவும் மாற்றம் இல்லை. எங்கள் வீடு தவிர மற்ற பகுதியில் மின்சாரம் இருந்தது அப்பா வந்ததும் பியூசை மாற்றினார் மின்சாரம் வந்தது. 

இதன் மூலமாக நான் கற்றது -ம் +ம் சேர்ந்தால் காந்தம் வராது பியுஸ் தான் போகும்.

எனது முதல் சைக்கிள் பயணம்: 


  
இந்த அதி நவீன உலகில் ரிமோட் சைக்கில், கூகுல் சைக்கிள் வந்தாச்சு. நான் சைக்கிள் கத்துக்கொண்ட வயதில் என் தாத்தா சைக்கிள் தான் இருந்தது. மிகவும் கனமாக, ஓட்ட கடினமாகவும் இருக்கும். சைக்கிள் பழகும் பொழுது தனியாகத்தான் பழக முடியும். முதலில் தள்ளிக் கொண்டு ஓடினேன், மெல்ல பெடல் அடித்து கொரங்கு பெடல் ஓட்ட பழகியதும் மளிகை கடைக்கு போகும் வழக்கம் தொடங்கியது. ஒரு ஞாயிற்று கிழமை மதியம் பொதிகை டிவியில் ஒரு திரைப்படம் ஓடிக்கொண்டிருந்தது விளம்பர் இடைவேளையில் நான் சைக்கிளை எடுத்துக்கொண்டு சிறிது தூரம் ஓட்டிவிட்டு மீண்டும் படம் பார்க்க வந்துவிடுவேன் இப்படியே நான்குமுறை செல்ல ஐந்தாவது முறை ஒரு சண்டைகாட்சி இடைவேளை கொஞ்சம் வேகமாக சைக்கிளை ஓட்ட திடிரென சைக்கில் பாறை தாண்டி காலை போட்டு விட கொஞ்சம் சந்தோசம் ஆனால் பேலன்ஸ் மிஸ் ஆக வாழை தோப்பு சேத்துக்குள் விழுந்தேன். இப்படி என் சைக்கில் பயணம் தொடர்ந்தது.

     
இப்படி கேரியரில் உட்கார்ந்து ஓட்டுவது ஒரு கெத்தாக அப்போது இருந்தது. ஆறாம் வகுப்புக்கு சைக்கில் பயணம் தொடர்ந்து எனது இளைநிலை பட்டம் பெறும்வரை சைக்கிளோடு பயணம் இருந்தது. 

1999...
ஏ.சி மற்றும் டீ.சி ஆற்றலில் பரிசோதனை


ஒருமுறை ஏ.சி மற்றும் டீ.சி மின்சாரத்தில் சந்தேகம் வந்தது. ஏன் ஒரு ஏ.சி மின்சாரத்தில் இயங்கும் கருவி டீ.சி மின்சாரத்தில் இயக்க முடிவதில்லை ? முலையில் உள்ள ஆராய்சி பல்பு எரிய, அப்பா பைக்கில் ப்ரேக் பல்பை கலட்டி வீட்டில் இருந்த நூறு வாட்ஸ் பல்பை கலட்டிவிட்டு இருண்டு வாட்ஸ் பல்பை செட் செய்தேன். எந்த எக்ஸ்பிரிமெண்டா இருந்தாலும் ஒரு பயம் இருக்கும். பத்தடி தூரத்தில் இருந்த சுவிட்சை போட்டதும் பல்பு எரியல பதிலுக்கு வேடுச்சிடுச்சு. 


மின்சாரம் அப்படின்னா என்ன  ?

ஒளி என்பது ஒரு வகை ஆற்றல், ஒளியை புரோதான் (புரோட்டான்) துகள்கள் என்று சொல்லலாம். அனைத்து பொருள்களிலும் எலக்ட்ரான் என்ற மின்னணு ஒன்று உண்டு இந்த எலக்ட்ரானுக்கு கொஞ்சம் ஆற்றலைக் கொடுத்தால், அது இருக்கும் இடத்திலிருந்து இன்னொரு இடத்திற்கு செல்லும். இப்படி இந்த எலக்ட்ரான் ஓட்டத்தைதான் நாம் மின்சாரம் என்கிறோம். இந்த எலக்ட்ரான் ஓடுவதை தொட்டால் மரணம் தான் இது ஓடாமல் நின்றாலும் மரண வேதனைதான்.

மின்சாரம் என்பது இரண்டு வகைப்படும் ஒன்று ஏசி கரண்ட். இரண்டு ஜோடிகள் உள்ளன. இரண்டாவது டிசி கரண்ட் இதில் இரண்டு ஜோடிகள் உள்ளன. அதாவது பாசிட்டிவ் மற்றும் நெகடிவ் இங்கே ஒரு முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால் இந்த மின்சாரம் ஜோடியாகவே இருக்க வேண்டும் ஜோடியில் ஒன்று இல்லை என்றாலும் வேலைக்கு ஆகாது. இந்த ஜோடி ஒன்று சேர்ந்தால் தான் உருப்படியாக எதையும் செய்ய முடியும் பாசிட்டிவ் மற்றும் நெகடிவ் இரண்டும் இருந்தால் தான் இயக்கவோ அல்லது செலுத்தவோ முடியும்.

AC மற்றும் DC மின்சாரம் என்றால் என்ன ?

AC  - மின்சாரம்

AC (ALTERNATIVE CURRENT) மின்சாரம் என்பது ஆல்டர்னேட்டர் அல்லது ஜெனெரேட்டர் மூலம் உற்பத்தி செய்யப்படும் மின்சாரமாகும். குறைந்த இழப்பில் இதை நெடுந்தொலைவிற்கு கடத்த முடியும். இது கடத்தலுக்கு எளிமையாய் இருப்பதால் தான் தொழிற்சாலை வீடுகள் அனைத்திற்கும் இந்த AC மின்சாரம் பயன்படுத்தப்படுகின்றது. இந்த AC யை கடத்துவதற்கு செலவும் மிக குறைவு. நம் வீடுகளில் 220-வோல்ட்டுக்கு சிறிய அளவிலான சில்க் (Silk) வயரை பயன்படுத்தி அதாவது விலை குறைந்த கடத்தி / (wire) ஒயர்களை பயன்படுத்தி AC மின்சாரத்தை எளிமையாக  கடத்தி விடலாம். ஆனால், இந்த வகை கரண்டை சேமித்து வைக்க முடியாது.

DC - மின்சாரம்

(DIRECT CURRENT) DC மின்சாரம் என்பது பேட்டரி (Battery) மற்றும் சோலார் (Solar) செல் ஆகியவற்றிலிருந்து கிடைக்கும் மின்சாரம் ஆகும். DC மின்சாரத்தை நெடுந்தொலைவுக்கு கொண்டு செல்ல முடியாது. காரணம் மின் சிதைவு அல்லது இழப்பு (power loss) என்று சொல்லப்படும்  மின்சார இழப்பு இந்த DC மின்சாரத்தில் ஏற்படும். ஆகவே, இந்த  DC மின்சாரத்தை கூடங்குளத்தில் இருந்து ஒரு 500 கிலோவாட் அனுப்பினால் அது அதிராம்பட்டினம் வரும் போது 100 கிலோ வாட் தான் கிடைக்கும். ஆகையால் இந்த DC கரண்டை எந்த கடத்தல் மன்னராலும் நீண்ட தூரம் கடத்த முடியாது. மேலும், இதை கொஞ்ச தூரம் கடத்துவதாக இருந்தாலும் தடிமனான கடத்தி (Wire) வேண்டும் உதரணமாக கார் பேட்டரி 12 வோல்ட் அல்லது 24 வோல்ட்  இருக்கும் அதற்கு தடித்த இணைப்பு கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் கவணித்துப் பார்த்தால் தெரியும். இந்த DC  மின்சாரத்தில்  ஒரு மிகப் பெரிய வரப்பிரசாதம் இதை சேமித்து வைக்கலாம். 


பொற்புழு இருந்து பட்டாம்பூச்சி வரை முதலில் பார்த்தது :
ஒருமுறை எங்கள் வகுப்பறைக்கு வெளியே இருந்த ஒரு செடி இலையில் ஒரு போர்புழு கூடு இருந்தது சிலநாட்கள் அதை கவனித்து வந்தேன். ஒருநாள் அதில் சிறு விரிசல் வர அந்த இலையை வகுப்பறைக்கு கொண்டுவந்தேன். நேரம் ஆகா ஆகா விரிசல் அதிகமானது. இறுதியில் உள்ளிருந்து பட்டாம்பூச்சி வந்தது சிறிது நேரத்தில் பறக்க கற்றுக்கொண்டது. இயற்கையின் ஒரு அற்புத காட்சி என் சிறுவயதில்  




   


கராத்தே தற்காப்பு கலை:
Image result for karate kick
நான் ஐந்தாம் வகுப்பு படிக்கும்பொழுது எங்கள் பள்ளியில் கராத்தே தற்காப்பு பயிற்சி வகுப்புகள் நடக்கும். எனக்கு அப்பொழுது தற்காப்பு பயிற்சி மிகவும் பிடிக்கும். பச்சை பெல்ட் வரை என் பயிற்சி தொடர்ந்தது. ஆறாம் வகுப்பு படிக்கும் பொழுது பள்ளி ஆண்டு விழாவில் நான் தனியாக முன்றாம் நிலை கடாஸ் மேடையில் செய்து காட்டினேன். அதற்கு பெரும் முயற்றி செய்த எனது கராத்தே பயிற்சியாளருக்கு எனது நன்றிகள். கராத்தே என்பது ஒரு கலை அதை சண்டைக்கு பயன் படுத்த கூடாது.    

Stage Drama "Tenali Raman's Sharing Reward"





2000...
எல்லார் வாழ்க்கையிலும் ஒரு பொற்காலம் இருக்கும். எனது ஏழாம் வகுப்பு மறக்க முடியாத பல நினைவுகளை கொண்டது. வெற்றியின் காலம் படிப்பில் வகுப்பில் இரண்டாவது ரேங்க், மூன்று விளையாட்டில் முதலிடம் ஒன்றில் இரண்டாம் இடம், கோ-கோ வெற்றி அணி, உடல் நலனில் அதிக முனேற்றம் கண்ட காலம். இரண்டாவது முறையாக ஒரு மேடை நிகழ்சியில் "தென்னாலி ராமன் பரிசில் பங்கு" என் பங்கு ஒரு சிறிய காவலர் கதாபாத்திரம் தான் ஆனால் மனதில் ஒரு ஆனந்தம் இருந்தது.



 2001 the summer holidays start and full playing all days and roam all my relatives houses,   

One day my dad plan to make a tour to Pollachi, went to masaniamman temple and visit some other near temple, i hope its a tour but reach a school there only i know they plan to join that school.

New School Palaniammal Hr Sec School - Pollachi:





Palaniammal Higher Secondary School - V.Kaliyapuram, Pollachi. 90+ kilometers away from my house, a new place new friends. First they allot a room for me contain mix of class study 6th,7th and 8th in the hostel, The hostel warden and Physical trainer of the school is Mr Senthoorapandi. the first day after my family members move from the hostel i feel that i going to loss more. more of around new comers are cried after their parents left. feel home sick inside me and waiting for when i going to meet my mother.A set of 300 students in that hostel but in my mind feel that i alone in a deep forest. Here my name change as P.N.Anandakumar, first day in that school 8th std i see 42 students in that class, unable to set my mind in any study and sports and eagerly waiting for Sunday's because sundays only parents come to see me, but most sunday no one come to meet me.

Hostel life:

Early morning 05.00AM a bell ring make us wake-up and fold my sleep mate and bed sheet and ran for brushing and morning works and 05.15AM a bell make to run for Bru coffee and 05.30AM a bell make to ready to study up to 07.30AM and move to cool shower bath and 08.00AM a bell for breakfast with sun news and 09.00AM a bell for move out from hostel and school prayer start 09.15AM classes start 01.00PM bell for lunch and evening 05.00PM school bell ring and all move to hostel and change sports wear and assemble at ground for games. 06.00PM a bell for assemble for prayer and headcount 06.30PM move for study time up to 08.00PM sun news with dinner 09.00PM a bell for study time up to 10.00PM and a 5 minutes power cut and 10.05PM move to room for sleep.

Hostel life teach me more things. 

Hostel life teach me more things. "i only do my work, no one come to help me".
I learn to "Wash my Cloths",
I learn to "Not wast my Food",
I learn to "Clean my Place",
I learn to "Clean and Tidy my Surroundings",
I learn to "Wait for my lovely persons for long time",
I learn to "Watch the News",
I learn to "Serve food to my friends",
I learn to "Share my snacks with friends",
I learn to "Wait for my turn to say my comment",
I learn to "Love the nature",
I learn to "Climb little hill",
I learn to "Schedule a table for go home"     

 

Faculty at PHHS:
I thank my teachers at PHHS to make my mold in to a shape. My favorite teacher is Mr Rameshkumar subjects he take Social Studies and English, all students like him more because he a friendly kind and student supporter, While he teaching a lesson he ask us to take short note and in class end make us to read the notes how we understand. and in class between he tell many historical stories more. He tell more about the great Hitler and that days on-wards i am a big fan of Hitler. My S.S.L.C result i score 95 out of 100 in Social Science,

First Chemical Project:
Mr Vijayakumar takes Science subject and in 10th he is my class teacher too. Mostly first class is science and not know where the sleep comes and i more try to control it. I like science and chemicals magics. in that school once a science expo is conducted and every one went in electronic side projects but i choose chemical and ask help from my science teacher he subjected some chemical compound make color change and an idea come as design "Automated Artificial Poojai". Thiruneer(white) Manjal(Yellow) and Kunjumam(Red)   

Tamil Aiyya Mr.Samuvel Kanakaraj, the first teacher ask feedback form students, while see the film "Pasanga" tamilaiyya only in my remember person. 

A.Anand,  
Anitha,
Arun Prasad
M.Balakrishnan
H.Dawoodsulaman
Balamurali
Balasubramani,  
Bharanitharan
M.Dineshkumar, 
N.Dhanabal, 
S.Dhanasekar, 
N.Ghousemoideen
M.Goburathinam,  
M.Hemanand,  
A.Jaffershadiq
M.Kumerasan
K.Kirubakaran
C.kalicharan
T.Mageshkumar
Murali, 
Thoufiq
R.Muruhesh, 
M.Moulishankar, 
M.Nagarajaboopathi
S.Nagaraju
Ramesh
M,Prabhu,  
Prakash
N.Parthiban, 
S.Ramalingam
R.Ravishankar, 
M.Ramkumarbaba, 
M.Rajkumar
D.Rajkumar, 
D.Sabarishankar
D.Sabariram
N.Subash,  
V.Sathish
S.Sampathkumar,  
C.Sampathkumar,  
R.Shanmugam
J.Sureshbabu, 
O.K.Saanthakumar
S.Sethu, 
K.Srikrishnavikram
V.Vishnuprakash,  
P.Veluchamy,  
S.Vimalanand,  
M.Vadivelshanmugasundaram,  
J Vignesh,  
O.M.Vignesh
Vinoth Prabhu
Vinu venkatesh, 
A.S.Karthik, 
M.Ponraj, 
N.Nandhakumar,  
R.Prabhu.


S.S.L.C
2003 little improve in my studies and health, hostel and school life set me and S.S.L.C exam successful finish and my score 369/500.
    

Hostel file over and enjoy the holidays in new hows
2003 join in RKN Avinashi, 11th and 12th std, here i get a close friend V.Krishnakumar


My Best friend ever:
Every once life some friend place important roll for longer time, He is one of them a idiot and lovely friend for me, school day's we had more fights but soon we join and spend more times with him.

Alagappan
Aravindhan
Balakrishnan
Bharathkumar
Dhanabal
Gopinathan
Gowarishankar
Govendhan
Karthikdheepan (KDP)
P M Karthik
Karthik (GOD karthik)
Lobanprabhu
Manikandan
Manoj 
Manoj (METRO)
Moorthi(RC, Paalvadi)
Nirmalkumar(M.Vaayan)
Parthiban
Rajkumar
Ravikumar
Sathish
Sathyamoorthy
Senthilprabhu
Shailendarakumar
Vijayarajavan(Rockfort, Viji)
Vinoth

Champ Ride:

One year i use TVS champ for travel to school, more time i steal petrol from dad. Two times engine got jam and i tune the engine to ride maximum speed above 60km/hour.

My First PC


2004 dad buy a HCL BusyBee Desktop PC windows 98 OS for office and later its come to my control, this PC only make a turning point in my life and i more interest in computer to learn. My first mouse move in the PC is start menu to all programs menu, with more try i reach the all program menu and finally reach MS Paint and try to draw the Indian National Flag. later got interest in pc games got more game cd and install and play, and one day i noted some non icon files in windows folder and i delete that and next day i try to on the pc its not open and dad call the technician and he say system files corrupted and he format the pc. i carefully watch the format process and one day same error happen and i try to format the PC my self. Windows 98 OS instillation is not a simple process like OS XP, VISTA, 7, 8 and 10. using boot floppy dos command lines used and with the help of backup os only can format so i learn basic DOS and later learn how to make disk partition, fragmentation, disk scan.        

H.S.C.C
2005 HSC exam reach and finally got clear all exam.
My First Diploma Certification :
Little interest in computer line and join D.O.A course.
 
My First College Life
 
My under graduation as B.Sc Computer Science in Dr.G.R.D Coimbatore make more interest in computer line. And in hostel first day i meet roommates of Bharathmuthukrishnan, Sujithkumar(Paaldappa), Saravana(Jala, malli), Aravinth(MokkaG), Rajesh(Naai sekar). Most fighting friend is Arunjayaprakash(KK), we both close but not know why we fight and all and in one fight he broke my nose and i lost more blood. and in his birthday night my roommates prepare special color water mixed of toothpaste, shampoo, ink, washing powder, bath &wash soap and 12am we celebrate his birthday and pour the water and he turn black to blue colour.

After college time went to basketball ground for little play and move to favorite WWE show. and 8pm dinner time and 9pm study time start, but i in sleep only. In my room we play cards but its banned in hostel. i more concentrated in food and within in 1 year nearly 17kg increased 53kg to 70kg and left hostel and other two years from home.

Life and Java is simple:
In college final lab test i got question code in java program "Baby's Vaccination" using date function, around 110 lines i completed, and compiling the code got error the time is running. and finally got an idea
 
public class Baby Vaccination { 
   public static void main(String[] args) { 
      System.out.println("Child Birth        : 03:12:1986");
      System.out.println("First Vaccination  : 20:03:1987");
      System.out.println("Second Vaccination : 18:07:1987");
      System.out.println("Third Vaccination  : 16:04:1989"); 
 }
}
done. no error. but don't expect the input date with result.  

I have little interest in cooking and some days i prepare my lunch its not too bad but ok for me.                


The memorial moment of after lunch break we go late to class and we kick out from class. 

 
One more get to gather at UG mate Vaishnavi Marriage.



My First Mobile Phone


 I start saving for mobile phone in my UG college days and 3 years later only i buy this mobile. Most of the pictures i clicked in this mobile only. 2G network with Airtel sim. 2MP camers more clear pictures i get.
  
 
Post Graduation:
My Post Graduation on 2008 M.B.A in PARK College of Engineering and Technology, Kaniyur,


Before joining in this institution they conduct one exam for management quota students. I busy in writing the exam and some one knock me from back and ask help for fill one form he is Gurumoorthi and near tho him a calm boy sitting he is Karthik the first friends of my PG and one more Idiot is Vinoth Kannan
and in the first day of college we bunk and roam the college campus. and more mass bunk for every one birthday's. This friends circle is different all the fun done here and super team of friends
Karthi(Gundan),  
Vinoth Kannan(Partner),  
Jawhar(Daddy, JaVa),  
Gurumoorthy(Black Berry)
Manoj,(Officer) 
Suresh(Vishal),  
Sabari(Doppu),  
Carlson(Abru),  
Kumar(Santhu),  
Shanmugaraja(Raja),  
Arunkannan(Thollar),  
Nirmalkumar(Owner),  
Manikandan(Director)
Anju,
Bala
Dencil,
Gomathy(Goms)
Hannah,
Harold,
Hema Sree(Don),
Jasni,
Jijith,
Kamardeen,
Kavitha,
Manoprabha,
Mathivathana
Mohan R S (Guru G)
Muthukrishnan,
Naveen,
Punitha,
Ramachandran,
Sani,
Sathya(Padips),
Shinu
Sreepriya,
Sreehari,
Sudhisha,
Suganya(Puppy),
Suraja,
Thirumoorthy,
Vijnesh(Viki),
Kanagaraj(Kanagu)
Umadevi(Bonda)


Second Mobile
I buy a second mobile for calls, its the simply best phone, more slim, duel sim, led tourch, and any condition memory card work perfectly. I like this phone more because still my smart phone dead its work perfectly.  

First Laptop

Got my first laptop Acer 4750. more time i spend times with this one, play games more, some project works, chat, song and movies and have huge collection of software in it. Its RIP in 2015. 
  
Friends make more support in study's and fun all times,

Brother Pass-away
2009 February 13th is the most sadest day in my life. My lovely brother Narendrakumar pass away from the earth. A brother from child hood to college life, we do many chat, play together and in my grandmother house we mostly waiting for his arrivel in function times. Very calm type and lovely brother to me. i miss him more.

More thanks to my staffs
Mr.R.S.Mohan, in my set no one forgot him, our group head, good guide, motivator and good friend to us. Mr.Amalraj stalin, We miss you sir, positive motivator, no one will sleep in his class, class start with a small story everyday, more interactive games in between his class. a Guinness record holder 2005 to 2011 batch every students like him.  
Mrs Meera my final year project guide and she support more to complete my project,



My first Blog:


2009 6th December i start a blog BusyBee4U for software collection later i post some songs and some information topic later more study in xml add some widget and design more temples.2016 plan to reach 5000+ articles in it.        

My first Multimedia Project
2010 in my class one program is conducting and they make a stage play the title is "The Mask". Every team get more involved in this play, my team headed by Mr RS.Mohan and the members are Karthik, Muthukrishnan, Dencil, Anandha Priya, Sudhisha, Jasni, Sani. Muthukrishnan have a script and more modification we drop the script and final day before we make a new script and named The Mask the script based on the rescission and the hero lost job he try more job but he rejected and he met his college professor, he advised him and say "everything with you". this word make his life style, one idea bloom in his mind and plan to execute it but he have no finance so he get help from friends and start an online doctors portal to make communicate doctors to their clients any time. And its hit more and he become rich and he give jobs to more unemployed. i plan to make the Program in some creative ideas, so i add some multimedia works to get some film animation clips and mix some music to match the concept. The last is our play and more happy in time of our team come as first position, I more thanks to The mask team.





Trip To Black Thunder
Once we plan to make a trip to a fantasy park and choos Black thunder Me, Arun, Jawhar, Vinoth, Karthik, Kumar, Manoj, Carlson, Shanmugaraja, Sabari and the pic clicked by?????

Angel & Angeneya
Java take this van for rent and most days we roam this two van only, and my PG guys never forgot this van
 
 

Manoj House visit
Once manoj in sick and all my friends plan to visit his house take angel and loaded 12 friends in it.

In room Jawhar & Vinoth with new laptops to install sap software in it.
 

Memorial moment at Madurai friend brother marriage
 

And Join As HR-Trainee in PHOENIIX Avinashi Steps to start work and eager to learn more in Industry and labour relation good guider to make teach me the industry culture and work for 1 year. Thanks to  Mr Marrappan Manager HR and collide Mr Selvam.
Join in Covai Property Management Services Private Limited Coimbatore as HR-Executive Handling Recruitment Strategy, Performance Management, Competence mapping, Payroll & Salary Administration, Employee Engagement, Training & Development, Employee Relations/Retention, Grievance handling & Statutory Compliance etc,

More thankful person @ CPC & CPMS
Col.Achal Sridharan - Managing Director
WG.CDR.Pasraj- HR- Manager  
Mrs.Fasiha- Finance  
Mrs.Hemalatha - Marketing.
Mr.Arunkumar - Purchase
Mr.Pryeenkumar - Purchase
Mr.Unnikrishnan  - Administration,
Mr.Balasubramaniam - Finance
Mr.Abdhul Vadooth - Finance 
Mrs.Shirmila - Finance
Mrs.Jayashree - Front Office 
Mrs.Rajeeshwari - Finance  
Mr.Poovannan - Design 
Ms.Mary - Design
Mrs.Jayapoorani - Legal
Mrs.Manju - Marketing
Mr.Aswin - Marketing 
Mrs.Sunandha  - Design
Mr.Mithun - Marketing 
Mr.Santhosh - Design
 

in purchase, Design, Accounts department all good friend to me, all day a good lunch with them
Me and Arun @ new office.


Join Dynamic Techno Medicals Private Limited as Human Resource professional and handling Recruitment, Induction & Orientation, Training & Development, Compensation & Benefit, get knowledge in Dynamic Navision ERP software. Attendance, Payroll ERP & Salary Administration-

Happily work together the big team of DTMPL and WEBCOT

Palani Murugan Temple with MD family. 

More thanks to
Mr.Vasudevan - Corporate Managing Director
Mr.Sukumaran - Executive Director
Mr.Kenneth M Michael - Manager Operation
Mr.Thiruppathi - Human Resource
Mr.Subbiah - Purchase
Mr.Dileepkumar - Pruchase
Mr.Anilkumar - Production
Mr.Aravind - Production 
Mr.Ashok - Audit 
Mr.Dhanasekar - Accounts
Mr.Dinesh - Administration 
Mr.Ganesh - Production
Mr.Girish - Production
Mr.Hari - Production
Mr.Jagadeesh - Stores
Mr.Karthik - Quality
Mr.Karuppanaswami - EDP
Mr.Mithun - Stores
Mr.Mohandass KG - Production
Mr.Nagaraj - Quality
Mr.Poobalan - Quality
Mr.Pradheepkumar - Accounts
Mr.Rajagopal - Quality
Mr.Rajbharanitharan - Accounts
Mr.Ravichandran - Administration
Mr.Raja - Production
Mr.Senthil - Stores
Mr.Sreelaj - Production
Mr.Sudhakar - Production

First Smart phone:

December 2013 buy my first smart phone, 16 GB internal storage with 13 MP camera works without hang and more times fall down and one day on November 2015 is went RIP.
February 2016 buy Moto G Turbo. 
Still more steps in my life to meet more and more people.




Curriculum Vitae
Aananthkumar.M
3/244-6, Velayuthampalayam Post, Avinashi, Tiruppur 641654.
Mobile – 9003780959
E-Mail: anand.busybee@gmail.com


Career OBJECTIVE:

To engage in a conscientious career oriented assignment in the field of Human Resource Management .To carve a niche for me in the industry by working in a challenging environment where my knowledge and experience can be shared and enriched. A position allowing me to use my skills and proactiveness to the maximum, yielding the best out of me.

Professional EXPERIENCE:

Human Resource











II. DYNAMIC TECHNO MEDICALS (P) Ltd       Location:  Coimbatore
Executive - HR / Administration 
– Present

 
Organizational Profile -Dynamic Techno Medicals is one of the largest Indian manufacturers of a wide range of products which includes orthopedic appliances, surgical dressings and bandages, medical stockings, diabetic footwear and socks, sports and medical supports and silicone foot care products, certified ISO 9001 : 2008, ISO 13485:2012 and Products are CE certified.
Organizational Profile



With more than 36 years of experience in this field, Dynamic is consistently identifying new ways to help people Rediscover Comfort in Life.
  
(  Human Resource Activities  )

Recruitment,

Induction & Orientation,

Training & Development,

Compensation & Benefit,

Attendance, Payroll ERP & Salary Administration-

A) Creating new employee data and maintain the employee attendance in Microsoft Dynamic navision ERP System & generate the input sheet for the salary process.

B) To coordinate with Accounts for monthly payroll system, make necessary entries for new joiners, separation cases, salary advances, etc.

C) Follow-up with Bank for timely credit of salary & Issuing salary slips.

HR Administration-

A) Offer release, bank account opening, and sending details to the top management.

B) Verification of documents and employment screening/background verification of new joined employees i.e.

C) Verification report includes: Tenure with the Company, Title of last position held, Starting & ending salary dues with the company, Reason for leaving, eligible for rehire, Attendance, overall Satisfaction of Employment, Behavior with Colleagues, etc

D) Grievance handling various staff issues/queries related to various HR Policies, confirmation.

E) Maintain the notice board with the information about “Thought of the Day” message.

F) Maintain all HR files and employee information in various forms like employee database, employee CV's, review history, preparing all HR letters and certificates. etc.

G) Work in team of 70 staff’s and 200 employees

Exit Process-

A) Conduct, document, analyze exit interviews

B) Coordinating & managing Employee Final Settlement with the help of finance dept. and sending circular to other departments at the time of relieving of an employee.

C) Handled the issue by giving warning through verbally or written (issuing warning letter) till termination of employees due to continuous absenteeism, no prior intimation before taking leaves, unable to reach assigned targets, lack of ownership & responsibility etc.
II. covai property management services (P) Ltd       Location:  Coimbatore
Executive - HR & Administration                                                      
Organizational Profile- Covai Property Centre (India) Private Limited is an Ex-serviceman’s enterprise. Colonel Achal Sridharan, VSM (Retd) is the Managing Director of the Company which has retired Army and Air Force officers and soldiers, who are working in various capacities. Covai Property Centre was born on 14 Dec 2001 with vision to create quality constructions at an affordable cost which meets customers’ expectations. The means to realize the vision was through transparency in dealings, timely completion of projects and through continuous improvement. Today  are involved in a large number of residential and commercial projects. CPC specialized in Senior Care projects which have earned a name for themselves in providing freedom and independence to senior citizens with respect and dignity. It’s an ISO 9001:2008 Certified Company for design, construction and marketing of residential and commercial projects.
Covai Property Management Services (P) Ltd is the Services Company of Covai Property Centre and provides services to the projects completed by Covai Property Centre.
Serene Senior Care (Private) Limited is another Company which deals primarily with projects related to Senior Care.
Specific Assignment- My main role in the organization is to assist in maintaining Employee database, Payroll process over 180 employees and assisting to prepare the ISO Audit documents preparation as per the standard instruction and guidance by ISO and HR Team.

(  Human Resource Activities  )

a.       Employee Data Sheet, Addition Deletion Up gradation format and Staffer Revenue Format.
b.      Follow up with Bank personnel for a/c opening of Employee.
c.       Learning and Implementation of the various Acts (Statutory compliances) with Legal aide in the organisation, to turn it into 100% legally complied.
d.      Ensuring more than 180 peoples attendance on daily basis and Designing payroll support to processing the Salary in accordance with time data.
e.       Salary Invoicing and Reimbursement Invoicing.
f.       Disbursement of Salary Slips.
g.      Processing Full & Final settlement.
h.      Follow up with PF Withdrawals and ensuring ESI application to the new joiners.
i.        Doing Joining Formalities of semi and unskilled labours
j.        profile checking
k.      Sending email ID request of new joiners
l.        Ensuring the printing & Stationary, Letter head and Business cards requirements
m.    Coordinating with Bank personnel for opening of Bank A/C
n.      Distributing salary cheques to respective Area Officers.
o.      Ensuring the staff attendance.

(  Administrative Activities  )

a)  Maintaining all official records and Complete Printings of Letterheads & Business cards.
b)  Check & reply all e-mails on daily basis, in order to make sure no mail remain non-responded by the end of the business day.
c)  Handle Administrative duties such as preparing Internal Memos/ Notices, Travel arrangement, maintain relation with clients and coordinating with the facility providers.
d) Comparing the quotations from vendors, recommending best supplier/vendor after negotiations and sending to head office for approval and regular supervision on security & housekeeping
e)  Handling petty cash at Regional level such as telephone, stationeries etc
f)   Salary distribution
g)  Documents Maintenance and updating.

Additional Credit – Got an opportunity to do the following responsibilities,

a)      System troubleshooting, Data recovery, System monitoring
b)      Hardware, Drivers, Software updates
c)      Arrangements for meetings and celebrations
d)      Implement VBA macros for payroll processDesigning ID card, Punch card update, in and out details follow

KRA’s  -  ISO auditing preparation, Recruitment updating of ERP and Statutory compliance, HR Operations, Payroll Management , Admin Support.   

Reporting To: HR Manager, Director Operations & Administration Head.

Key Professional SKILLS:

Statutory Compliances, Payroll Management, Co-ordinator


EDUCATIONAL OVERVIEW

2010    Master of Business Administration with specialisation (Human Resource with Marketing) from PCET
             College – Coimbatore, which is affiliated by Anna University with 1st Class.
2008     Bachelor of Computer Science from Dr.G.R.D College – Coimbatore, which is affiliated by
             Bharathiar University with 1st Class
     

      2005     Diploma in Office Applications

Career INTEREST:
System Application Program (SAP) HR Module, Payroll Management, Legal & Statutory Compliance, Compensation / Reward Management and Performance Management System, System Management.

BEHAVIRAL CHARACTERISTICS:
  1. Quality And Result Oriented
  2. Positive Thinking
  3. Willing To Learn New Things
  4. Presentation And Team Leader

COMPUTER PROFICIENCY:

Well conversant with Microsoft Office and open office (MS Excel using VBA macros, vlook, Hyperlink)
Billing and Office applications (Knitting management, Myla easy pay)
Multimedia (Coral Draw, Photoshop, Flash and Movie Maker, Converters)
Network (Outlook Express, Network and system troubleshooting, Program Updating, Icafe manager, Wifi radar and security, LAN, Remote system access)
Hardware (BIOS update, Hardware changes and upgrade)
Programming Language (VB, C, C++, XML, HTML)
OS (Windows 98, XP, Vista, 7) Driver installs and upgrade.
Ethical Hack (Trial Reset, Patch, IP Monitoring and Trace, Password recovery)


PERSONAL VITAE

Date of Birth    -       03rd December 1986                                    
Marital status   -       Unmarried                                                   Gender                   -         Male
Nationality        -       Indian                                                          Language Known  -        English, Tamil






I like rain cycling
 
Schooldays i enjoy the rainy cycling with friends.

Like Midnight Bike ride & Long ride


2009,August 2nd me, Karthik, Manoj, Sabarish planned to make a trip to erode to madurai. 
Me and karthik start 100cc splendor bike from erode on 1st august 5PM and reach Dharapuram, 
manoj and Sabarish join with us.
and moving the long trip in night time.

 
 The ride going good only up to we reach the place near tharummathupatti.

 
and our bike got puncher midnight 11.45pm, no one for help us. and searching for punchershop and found 10km
away a shop and finally recover there and start our ride.
  
Celebrate the friendship night in a tea stall
  
 Reach madurai @ 5am  and vinoth and Kumar join with us and the raid start to 

Trekking
 
Adventure trip 
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top